้neverzero

วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2554

#####ฝึกทักษะสมองสองซีก

แหล่งที่ผมหามาอาจจะช่วยคุณใช้สมองให้มากขึ้นเพื่อประโยชน์ของผู้อ่านบล็อกนี้ครับ
ถ้ายากไปก็ขออภัย แต่ถ้าใครอยากลองฝึกก็พอได้ครับ ผมจะพยายามหาสิ่งดีๆมา ลับสมอง เพิ่มไอคิวแก่ ทุกคน เพื่อคนไทยจะได้ฉลาด (มากขึ้น ไม่ใช่โง่ครับ คนไทยก็ฉลาดครับ)หวังว่าจะช่วยทุกท่านให้ฉลาดมากกว่าเดิมนะครับ ที่ผมไปดูมาก็มีน่าสนใจอยู่ครับ
1.คำถาม ฝึกสมอง ยากไปนิดนึง สำหรับบางคน
http://www.thisisyb.com/forum/index.php?topic=427.0
เฉลยอยู่ที่หน้า 3 ผมอ่านแล้ว
2.คำถามของ อัลเบิร์ท ไอสไตน์
ผมทำแล้วครับสนุกจริงๆ
3.เล่นคิดมากแล้วก็พักซักหน่อยจะดีต่อสมองครับ แล้วมาต่อที่เกมส์นี้เลย
สนุกดีครับ
4.เกมส์ฝึกสมาธิครับโยนหิน เหอะๆครายเครียด แต่ต้องโหลดแฮะเซง
5.ไม่เล่นก็ต่อที่นี่เลย เกมส์พัสเซิน
6.เล่นเกมส์มากไปเดี๋ยวติด คำถามครับ
อ่านยากไปหน่อยครับ
6.ปริศนาคำทาย
สนุกดีเหมือนกันครับ
7.ใช้สมองซีกขวาอ่านหนังสือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น