้neverzero

วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2554

กลอนรัก(Englich)

Sending  my  love  to  you,
On  the  day  I?m  very  thought  of  you.

ส่งคำ ? รัก?  มาให้  ในวันที่หัวใจเปี่ยมด้วยความคิดถึง










The  happy  time  in  my  life  is  doing  everything  for  you.

ช่วงเวลาที่มีความสุขของฉัน  คือการได้กระทำทุกสิ่งเพื่อเธอ



Don?t  forget  to  remember  me  and  the  love  that?s  used  to  be
I?m  still  remember  you  and  everything  we?re  used  to  do.

อย่าลืมฉัน  อย่าลืมวันที่เคยใกล้
อย่าลืมนึกถึงหัวใจ  ที่ใครหนึ่งฝากไว้ให้เธอดูแล







Don?t  throw  my  love  away, you  might  need  it  someday.

ความรักของฉันอาจไร้ค่า  แต่โปรดอย่าทำลายจะได้ไหม
บางทีในวันหนึ่งซึ่งเธอไม่มีใคร
อาจเป็นสิ่งที่เติมความหมายในใจเธอ







อ้างอิง จาก  http://www.kaweeclub.com/b6/t907/




I?ve  know  many  people  in  this  world
But  l?ve  a  few  to  understand  and  truly  love  me.
One  of  them  is  you

มีคนมากมายในโลกกว้างที่ฉันรู้จัก  แต่มีอยู่น้อยคนคน
ที่ฉันมั่นใจว่ารักและเข้าใจฉันจริง  คนดี..เธอคือคนหนึ่งนั้น











I love you baby
I wish you love me only
I miss you when I lonely
Are you really thinks likes me

ฉันรักเธอนะคนดี
ฉันขอให้เธอมีฉันเพียงคนเดียว
ฉันคิดถึงเธอเวลาที่ฉันโดดเดี่ยว
เธอเคยคิดเหมือนฉันบ้างรึเปล่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น