้neverzero

วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

‘คัมภีร์ดอนฮวน[บทที่2]-Nice Guy Vs Jerk’ Category


Archive for the ‘คัมภีร์ดอนฮวน[บทที่2]-Nice Guy Vs Jerk’ Category

8 เคยสงสัยกันบ้างมั้ยครับว่าทําไม jerk จึงดูเหมือนว่าจะเป็นที่ถูกใจของสาวๆ มากกว่า nice guy เคยคิดมั้ยครับว่ามันแปลกๆ ทัาไมผู้ชายที่เอาอกเอาใจเธออย่าง  nice guy ถึงไม่ได้อะไร ในขณะที่พวก jerk ดอนฮวนเดินควงสาวสวยๆเต็มไปหมด
จริงๆแล้วผู้หญิงต้องการผู้ชายแบบไหนกันแน่ พวกเธอต้องการคนที่มีความมั่นใจ อย่างสูงอย่างนั้นหรือ พวกเธอต้องการคนที่กล้าที่จะแสดงออกอย่างนั้นหรือ พวกเธอชอบคนที่ดูเหมือนจะอันตรายอย่างนั้นหรือ ก็ถูกครับ แต่แค่เพียงบางส่วนเท่านั้น
สังเกตุมั้ยครับว่าคนที่พวกเธอชอบนั้นจะมีอะไรเหมือนกันอยู่อย่างนึง คือเป็นคนที่สามารถ กระตุ้นอารมณ์เธอได้ ทําให้เธอตื่นเต้น ทําให้เธอรู้สึกอะไรบางอย่างได้  นี่เป็นสิ่งที่ทําให้ nice guy โดนตัดออกไป nice guy ไม่สามารถกระตุ้นอารมณ์ ความรู้สึกเธอได้ nice guy ไม่ใช่คนที่พูดได้อย่างลื่นไหล nice guy ไม่ได้แสดงให้เห็นว่า เค้ามีความสุขอย่างเหลือเฟือที่จะแบ่งปันให้ผู้หญิง nice guy ไม่ใช่คนที่สามารถ นําเธอไปพบกับความตื่นเต้นได้
ตรงกันข้าม jerk สามารถกระตุ้นอารมณ์พวกเธอได้อย่างเหลือเฟือ พวกเค้าทําให้หญิง ตื่นเต้นได้ตลอดเวลา-ดอนฮวน- พวกเธอสัมผัสทุกอารมณ์ความรู้สึกเมื่ออยู่กับ jerk สุข สนุก  เสียใจ เศร้า ตื่นเต้น หวาดกลัว ผู้หญิงชอบที่จะถูกกระตุ้นความรู้สึก
ทําไมผู้หญิงถึงชอบแบบนี้เหรอครับ ก็เพราะว่ามันเป็นสิ่งที่ธรรมชาติได้กําหนดมาแล้วนั่นเอง และบางครั้งเราก็ไม่ต้องการเหตุผลว่าทําไมธรรมชาติถึงสร้างมาแบบนั้น มันแค่เป็นสิ่งที่เกิดขึ้น  เท่านั้นเอง และ nice guy ก็ต้องยอมจํานนต่อกฎธรรมชาติ
แต่น่าเสียดายที่ว่า การที่ผู้หญิงเลือกที่จะชอบ jerk มากกว่า nice guy นั้นมันทําให้ผู้ชาย มากมายได้เปลี่ยนแปลงตัวเองไป เป็น jerk ตามแบบที่พวกเธอต้องการเพื่อที่จะมาเอาเปรียบ พวกเธอในทางกลับกัน ดอนฮวน-ถ้าพวกเธอเลือกที่จะชอบ nice guy
ตั้งแต่แรก ผู้ชายทั้งโลกคงเป็น nice guy กันหมดแล้ว
10 กฎของธรรมชาติ : ความพ่ายแพ้ของ Nice guy
ทําไม ทําไม ทําไม ทําไมสาวๆสวยๆถึงเลือก Jerk?
นี่คือความลับที่เราอยากรู้คําตอบกันเป็นอย่างยิ่ง พวกเธอไม่รู้หรือไงว่ากําลังเล่นกับอะไรอยู่ พวกเธอไม่มีตากันหรือไง ผู้หญิงเองไม่ใช่เหรอที่บอกว่าชอบคนที่เป็นสุภาพบุรุษ คนดี แล้วทําไมพวกเธอไม่ทําตามที่พูด ทําไมผู้หญิงถึงเข้าใจได้ยากยิ่งเช่นนี้? ดอนฮวน
Nice guy คนหนึ่งได้ไปพบสาวสวยกําลังเดินควงอยู่กับผู้ชาย เค้าตะโกนถามตัวเองว่า “ผู้ชายคนนี้เป็นคนยังไงกันแน่ ทําไมถึงมีสาวสวยขนาดนี้มาชอบได้ เค้าพิชิตใจสาวสวยได้อย่างไรทั้งๆที่หน้าตาก็ไม่ได้หล่อเหลาสักนิด เค้าเป็น jerk อย่างนั้นหรือ”
“ครับ คุณ nice guy สายตาคุณไม่ได้ฝาดไปหรอกครับ ผู้ชายดอนฮวนที่คุณเห็นเดินควงกับสาวสวยนั้น เป็น jerk!!!” ผมตอบ
“ไม่จริงงงงงงงงงงงงงงงง คุณอย่ามาโกหก ผู้หญิงชอบ niceguy พวกเธอบอกอย่างนั้นเอง ผมจําได้ และก็ไม่ใช่เฉพาะพวกผู้หญิงเท่านั้น คนอื่นๆทุกๆคนก็บอกเช่นเดียวกัน”
“เอ่อ… .ใจเย็นๆ คุณ nice guy ผมว่าคุณกําลังเข้าใจอะไรบางอย่างผิดไปนะครับ ผมว่าเราลองมาคุยกับสาวสวยให้รู้จิตใจของพวกเธอกันจริงๆดีกว่า”
อ้าาาาา นั่นไงสาวสวยสุดยอดอีกคนนึง เธอยืนอยู่บนเวทีสูงเหนือผู้หญิงทุกๆคน ข้างล่างรายล้อมไปด้วยชายหนุ่มยืนกันอยู่มากมายเต็มไปหมด ทุกคนต่างก็หวังว่า จะได้รู้ความลับที่จะพิชิตหัวใจของเธอ ไม่นานนักมีเสียงนึงจากข้างล่างเวทีตะโกนขึ้นมาว่า “คุณคนสวย ถ้าผมจะพิชิตหัวใจคุณผมจะต้องทํายังไง?” สาวสวยหัวเราะคิกๆ อย่างน่ารักน่าเอ็นดูก่อนจะบอกว่า “ไม่ยากหรอกค่ะ เพียงแต่มันเป็นสิ่งที่ พวกคุณชอบมองข้ามกันไป ลองทายกันดูสิคะว่ามันคืออะไร ใครทายถูกมีรางวัลให้นะคะ”
ตอนนี้ข้างล่างเวทีเกิดเหตุชุลมุนอย่างมาก ชายหนุ่มทั้งหลายต่างแย่งกันตะโกนขึ้นมา
“รวย มีเงิน” “หล่อ เท่” “ซื้อดอกไม้ให้” “เล่นกีต้าร์เก่งๆ” “เอาใจคุณ” “ของขวัญสวยๆ” “ดินเนอร์ใต้แสงเทียน” “ขับรถ BMW”
“เข้าใจคุณให้มากๆ” “กล้ามใหญ่ๆ” “โทรหาทุกวัน” “ชมว่าคุณน่ารัก” “ทําตัวเป็นผู้ใหญ่” “โรแมนติก” “Messege ข้อความเท่ๆ”
“คุณผู้ชายทั้งหลายคะ สิ่งที่คุณพูดมาทั้งหมดมันก็ดีค่ะ แต่คุณไม่ทราบหรือคะว่ามีผู้ชายเป็นร้อยๆคน ที่สามารถให้สิ่งเหล่านั้นกับดิฉันได้ คุณไม่เคยสังเกตุหรือว่าจริงๆแล้วดิฉันต้องการอะไร” เธอตอบ ผู้ชายข้างล่างทั้งหมดได้แต่นิ่งเงียบ งุนงงกับสิ่งที่เธอพูดมา เธอต้องการอะไรกันแน่?
คุณดอนฮวน
คุณ nice guy หันมามองหน้าผมแล้วตะโกนกลับไปบนเวที “ผมรู้แล้วๆๆๆๆๆๆ คุณชอบผู้ชายที่เป็น jerk พวกแบดบอย”
เธอหัวเราะก่อนจะตอบ “ก็ใช่นะคะ แต่ยังไม่ใช่คําตอบที่แท้จริง”
“คุณชอบ jerk เพราะว่าเค้าเกเร”
“ไม่ใช่เลยค่ะ”
“คุณชอบเพราะเค้าขับรถแต่ง ชอบขับซิ่ง”
“อื้มมม”
“คุณชอบที่เค้าหยิ่ง ทะนงตน”
“เค้าหยิ่ง คุณพูดถูกค่ะ แต่ไม่ใช่ตรงนั้นหรอกนะ”
“คุณชอบที่เค้ามั่นใจ ไม่แคร์ใคร”
“อ่าา ฮ้าา มีส่วนค่ะ”
และแล้วทันใดนั้นเองผมก็ตะโกนขึ้นไปบนเวที “คุณชอบผู้ชายที่เป็นผู้ชายอย่างแท้จริง คุณชอบคนที่มีความเป็นแมนสูงกว่าผู้ชายทั่วไป!!!”
“โอ้ คุณช่างรู้ใจผู้หญิงจริงๆ คุณชื่ออะไรคะ?” เธอพูดแล้วก็วิ่งลงจากเวทีมาหาผม
“ผมชื่อ ดอนฮวน คุณจะให้รางวัลอะไรกับผมครับ?” ผมตอบพร้อมกับยิ้มให้เธอ
“นี่ค่ะ ดิฉันขอมอบหัวใจและความรักให้คุณค่ะ รับไว้สิคะ”
ผมและเธอก็เดินจากฝูงชนไปด้วยกัน ทิ้งให้ชายหนุ่มทั้งหลายเก็บคําตอบกลับไปครุ่นคิด ผู้ชายที่เป็นผู้ชายอย่างแท้จริง!!! ผู้ชายที่เป็นแมนมากกว่าผู้ชายคนอื่นๆ!!! มันหมายความว่าอย่างไร?
คําตอบนั้นมันอยู่ในธรรมชาติอยู่แล้ว แต่ว่าก่อนอื่นเราลองมาดูผู้หญิงในแบบที่พวกเราชอบก่อนดีกว่าพวกเราชอบ ผู้หญิงแบบไหนกันครับ? พวกเราดอนฮวนชอบ ผู้หญิงที่หน้าตาน่ารัก สวยๆ หุ่นดีๆนะสิ ยิ่งถ้าเป็นประเภทมีจริตแบบผู้หญิงนิดๆ แจ๊ะแจ๋ ทําตัวแรดหน่อยๆ ผู้ชายส่วนใหญ่ยิ่งชอบมากกว่าผู้หญิงที่เรียบร้อยแบบผ้าพับไว้ เพราะอะไรครับ ทําไมเราถึงชอบพวกเธอเหลือเกิน?
ก็เพราะพวกเธอมีลักษณะของผู้หญิงจริงๆนะสิ! พวกเธอเป็นผู้หญิงที่เป็นผู้หญิงอย่างแท้จริง!!!
เอวขอด สะโพกผาย ทรวงอกอวบอิ่มได้รูป ขาเรียวๆ หน้าตาจิ้มลิ้ม มันแสดงออกถึงว่าเธอมีคุณสมบัติเป็นเพศหญิงสูง การที่พวกเธอดัดจริตนิดๆ เล่นหูเล่นตา พูดแบบมีมารยาหญิงมันแสดงออกว่าเธอมีคุณสมบัติเป็นเพศหญิงสูง พวกเราชอบที่เธอมีลักษณะของผู้หญิงอย่างแท้จริง!!!
แล้วลองมาดูผู้หญิงอีกประเภทนึงกันบ้าง ทําไมเราถึงไม่มองผู้หญิงที่หน้าตาไม่สวย ไม่น่ารัก ทําไมผู้หญิงที่อ้วนๆ หุ่นไม่ดี เราไม่ชอบ ทําไมผู้หญิงที่พูดแบบห้าวๆ หรือเป็นทอมบอยเราถึงไม่ค่อยจะชอบกัน ทําไมผู้หญิงที่มีอายุมากๆสักนิดนึง เราถึงไม่สนใจเหมือนที่เราสนใจผู้หญิงสาวๆ วัยรุ่น
ตอบได้ไม่ยากเพราะผู้หญิงประเภทนี้มีคุณสมบัติเป็นผู้หญิงน้อยกว่าประเภท แรก!!! เอวที่ใหญ่ หนาเตอะรูปร่างที่ไม่ได้สัดส่วน มันบอกเราว่าเธอมีความเป็นผู้หญิงน้อยกว่าผู้หญิงที่ เอวบางร่างน้อย การพูดจาห้าวๆมันก็แสดงออกว่าเธอน่าจะไปเป็นผู้ชายมากกว่าที่จะมาเป็นหญิง สาว และอายุที่มากขึ้นมันบอกพวกเราว่าคุณสมบัติความเป็นเพศหญิงของเธอกําลังลด น้อยลง
พวกเราผู้ชายชอบผู้หญิงที่มีลักษณะเป็นเพศหญิงสูง!!!(Extremely feminine woman)
แล้วลองมาดูในทางกลับกัน ผู้หญิงชอบผู้ชายแบบไหน? ผู้หญิงไม่ได้ชอบผู้ชายที่ทําตัวเป็นเด็ก   ผู้หญิงไม่ได้ชอบผู้ชายที่ทําตัวแบบผู้หญิง
ผู้หญิงไม่ได้ชอบผู้ชายที่เป็น Nice guy แต่ผู้หญิงชอบผู้ชายที่แสดงออกว่าเป็นผู้ชายจริงๆ!!!! ผู้ชายที่มีคุณสมบัติเป็นเพศชายสูง (Extremely Male Character)
นี่เป็นเหตุผลว่าทําไมในโลกแห่งความเป็นจริง jerk ถึงชนะ nice guy ตลอดเวลาในเรื่องจีบสาวสวย jerk นั้นไม่ได้จีบสาวเก่งกว่า nice guy เลยแม้แต่นิดเดียว jerkไม่ได้รู้เคล็ดลับ เทคนิคจีบสาวมากกว่า nice guy เพียงแต่ว่าธรรมชาติได้ให้ความเป็นชาย jerk มามากกว่า nice guy หลายเท่าตัวนัก! ธรรมชาติได้ออกกฏมาว่าผู้หญิงที่มีคุณสมบัติเป็นของเพศหญิงสูง (ผู้หญิงที่สวย) จะคู่กับ ผู้ชายที่มีคุณสมบัติของเพศชายสูง (jerk)
ความเป็นหญิงสูงคู่กับความเป็นชายสูง เป็นกฎธรรมชาติที่ได้ถูกกําหนดเอาไว้

jerk-bad boy

Posted by admin On October - 1 - 2009 ADD COMMENTS
6627_162815 Jerk
ในขณะที่ nice guy มีแต่ความนุ่มนิ่ม อ่อนแอ jerk กลับแสดงออกในทางตรงกันข้าม
jerk มีแต่ความก้าวร้าว แข็งกระด้างตลอดเวลา
jerk เห็นผู้หญิงเป็นเพียงสิ่งของที่จะมาสนองความต้องการเพียงชั่วคราว
jerkดอนฮวน ไม่เคยคิดว่าผู้หญิงก็เป็นคนที่มีชีวิต จิตใจ เช่นเดียวกับตัวเค้าเอง
จริงอยู่ที่ jerk สามารถดึงดูดให้ผู้หญิงเข้ามาหาได้ แต่เค้าก็ไม่ได้เป็นแมนอย่างแท้จริง  เพราะคุณรู้มั้ยครับว่า จริงๆ แล้ว jerk ก็ไม่ได้มีความมั่นใจมากกว่า nice guy สักเท่าไหร่หรอก?
“เอ๊ะ jerk เป็นคนที่ไม่มีความมั่นใจหรือครับ ไม่น่าเป็นไปได้”
Jerk มีความมั่นใจมากกว่า nice guy ครับแต่ยังไงมันก็ไม่ใช่ความมั่นใจที่แท้จริงอยู่ดี ทําไม jerk ต้องใช้กําลังกับผู้หญิงเวลาเค้าไม่พอใจที่เธอไปคุยกับหนุ่มอื่น?ดอนฮวน ก็เพราะว่าเค้ากลัวว่าจะเสียเธอไปเหมือน nice guy ไม่มีผิด แต่ jerk เลือก ที่จะแสดงออกในทางตรงกันข้ามแค่นั้นเอง
jerk บังคับผู้หญิงให้เป็นไปในแบบที่เค้าต้องการ เค้าขังผู้หญิงไม่ให้เป็นอิสระไม่ให้มีความสุขที่แท้จริง แต่น่าสงสารที่ผู้หญิงยังไงซะก็ยังที่จะเลือกผู้ชายที่มีความเป็นผู้นํา มากกว่าผู้ชายที่มีแต่ความอ่อนแออยู่ดี ผู้หญิงเบื่อที่จะต้องมาคอยนําผู้ชายในทุกๆเรื่อง พวกเธอจึงเลือก jerk คนที่ไม่สมควรเลือก  มันน่าเศร้าจริงๆ
แต่คุณไม่ใช่ คุณไม่ใช่คนที่น่าสมเพชและไม่ใช่คนที่ชอบทําร้ายผู้หญิง คุณคือคนที่กําลังพัฒนาเป็นดอนฮวน คุณกลัวว่าการที่คุณไม่มีความรักในตอนนี้มันคือสิ่งที่แสดงออกว่าคุณเป็นคน ล้มเหลว อย่างนั้นหรือครับ? ไม่มีความจําเป็นต้องกลัว เพราะด้วยเส้นทาง ดอน ฮวน ที่คุณกําลังเดินอยู่ ด้วยทัศนคติและเทคนิคจีบสาวที่คุณ ได้เรียนรู้ มันการันตีที่จะทําให้คุณพบความรักที่ดีกว่า nice guy กับ jerk และให้ความสุขกับคุณไปตลอดชีวิต ดอนฮวน
Nice guy สามารถที่จะพูดได้อย่างภูมิใจว่าเค้าเป็นแมนที่แท้จริงได้หรือไม่?
Jerk สามารถที่จะพูดได้อย่างเต็มปากเต็มคําว่าเค้าได้พบรักแท้หรือเปล่า?
ไม่มีทางอย่างแน่นอน
ถ้าคุณลองมาคิดดูจริงๆแล้ว คุณจะรู้ว่าคุณไม่ใช่ผู้ชายที่จะหาได้ทั่วๆไป คุณมีความรู้ที่ผู้ชาย 99% ในโลกนี้ไม่เคยรู้ ความรู้ที่จะปฎิบัติตัวต่อผู้หญิงและความรู้ที่จะทําให้คุณเป็นแมนที่แท้ จริง เป็นดอนฮวน
เป็นรางวัลที่ผู้หญิงต้องการ
7429_406441 ดอนฮวนหายาก : รางวัลที่ผู้หญิงต้องการ
เราทุกคนรู้กันดีว่า สิ่งใดก็ตามถ้ามันมีน้อย สิ่งนั้นจะเป็นสิ่งที่มีค่ามาก สิ่งไหนที่มันหายาก สิ่งนั้นจะเป็นสิ่งที่สําคัญ
วันก่อนผมกําลังเดินอยู่แถวบ้าน เห็นเด็กสองคนกําลังแย่งลูกอมกันอยู่ ดึงกันไปดึงกันมา ผมเลยเดินเข้าไปถามว่า “น้องครับ น้องแย่งลูกอมกันทําไมครับ ในถุงของน้องนี่ก็เหลืออีกตั้งหลายเม็ดนะ จะแย่งกันทําแมวน้ำอะไรครับเนี่ย?” ผมพูดและก็ชี้ไปที่ถุงลูกอม ทั้งสองคนตอบเกือบจะพร้อมกันว่า “แต่ผมจะเอาเม็ดสีส้มอันนี้อ่าา” “ทําไม ชอบสีส้มเหมือนกันเหรอ?” “เปล่าหรอก แต่สีส้มมันเหลือแค่เม็ดเดียวเองพี่” เด็กแย่งกันเพราะสีส้มมันเหลือน้อย!!!
รู้สึกว่ามันมีอะไรเกี่ยวข้องกับดอนฮวนอยู่มั้ยครับ ใช่เลย! สิ่งหนึ่งที่ทําให้ผู้หญิงหลงใหลดอนฮวนมากกว่า ผู้ชายประเภทอื่นๆ ก็เพราะว่า
ดอนฮวนนั้นมีไม่มาก!!!
ดอนฮวนมันหายาก ลองเดินออกไปนอกบ้าน มองไปรอบๆตัวคุณสิครับ
nice guy jerk nice guy jerk nice guy jerk
nice guy jerk nice guy jerk nice guy jerk
nice guy jerk nice guy jerk nice guy jerk
หรือเพื่อนๆ คุณ มีคนไหนบ้างที่คุณสามารถเรียกได้อย่างเต็มปากว่า ดอน ฮวน (อย่าลืมว่า ดอน ฮวน กับ playboy ไม่เหมือนกัน)
ใช่ครับหลายๆคนที่คุณคิดมาอาจจะเป็น playboy ที่สามารถจีบสาวได้อย่างเยอะแยะ แต่มีใครมั้ยที่จะมีลักษณะ ดอน ฮวน ที่แท้จริง คนที่จีบหญิงโดยการสร้างความสุขจากภายในตัวเอง แล้วแบ่งปันให้ผู้อื่น คนที่มีความตลกและสุขุมอยู่ในคนเดียวกันอย่างลงตัว คนที่มีความเป็นแมนอย่างเต็มเปี่ยม ทําให้ผู้หญิงรู้สึกมั่นคงและเคารพในตัวเค้า คนที่อ่อนโยนแต่เข้มแข็ง คนที่เข้าใจกฎธรรมชาติและนั่นทําให้เค้ารู้ว่าควรทําตัว อย่างไรเมื่ออยู่กับผู้หญิง และอีกเยอะแยะมากมาย
คราวนี้เหลือกี่คนแล้วครับ คนที่คุณคิดว่าเป็น ดอน ฮวน มีไม่มากแล้วใช่มั้ยครับ? ดอน ฮวน มันหายากมากครับ ถ้าเลือกผู้ชายมาร้อยคน จะหา ดอน ฮวน จริงๆเจอไม่เกิน 1 คน
1 ใน 100 เป็นอย่างมาก!!!
การที่ผู้หญิงจะหาผู้ชายที่เป็น ดอน ฮวน มันยากกว่าการที่ผู้ชายจะเจอผู้หญิงสวยๆหลายเท่านักครับ ผู้หญิงสวยหาได้ทั่วไป ตามถนนหนทาง มหาลัย ห้าง สยาม คลีนิคศัลยกรรม หลับตาเดินบางทียังเจอเลย หาง่ายมากครับ!!! แต่ผู้ชายที่เป็น ดอน ฮวน ทั้งชาตินี้จะหาเจอหรือเปล่าก็ยังไม่รู้ เหมือนงมเข็มในมหาสมุทร  และในเมื่อผู้ชายอย่าง ดอน ฮวน มันหายากขนาดนี้แล้ว กฎของธรรมชาติจึงบอกกับผู้หญิงทั่วโลกว่า
“ดอน ฮวน เป็นรางวัลที่ผู้หญิงต้องการ” สิ่งนี้แหละที่สร้างความมั่นใจให้กับ ดอน ฮวน อย่างเต็มเปี่ยมเสมอเวลาเค้าอยู่กับสาวๆ เพราะเค้ารู้ดีถึงกฎธรรมชาติข้อนี้
สําหรับคนที่ยังไม่สามารถจีบสาวติดแต่กําลังพัฒนาตัวเองอยู่บนเส้นทาง ดอน ฮวน คุณมาถูกทางแล้วครับ
“แต่คุณเวบมาสเตอร์ถึงแม้ผมรู้ว่าผมกําลังพัฒนาเป็น ดอน ฮวน แต่ตอนนี้ผมไม่มีแฟนนี่ครับ มันเศร้านะครับ”
“โอะ นั่นไม่ใช่ปัญหาครับ ปัญหาก็คือคุณต้องมีความสุขกับการอยู่เป็นโสดให้ได้ก่อน คุณถึงจะมีความสุขกับชีวิตคู่ได้”
ผมเข้าใจครับว่าเวลาคุณเห็นคู่รักเดินจูงมือ โอบกอดกัน ใบหน้าเปื้อนยิ้ม มันเหมือนกับว่จะยิ่งมาซําเติมให้คนโสด อย่างคุณจมลงไปกับความเศร้า แต่รู้อะไรมั้ยครับ คุณไม่จําเป็นต้องกลัว เพราะคุณนําหน้าผู้ชายคนอื่นๆอยู่หลายช่วงตัว
“อะ อะอะรายน้าครับ คุณกําลังบอกผมว่าผมเหนือกว่าคนอื่นทั้งๆที่ผมไม่มีแฟนเหรอครับ”
โอววว ถูกต้องครับ ถ้าไม่เชื่อลองตามผมมาสิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น