้neverzero

วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

‘คัมภีร์ดอนฮวน[บทที่5]-เสน่ห์ดึงดุดใจ’ Category

Archive for the ‘คัมภีร์ดอนฮวน[บทที่5]-เสน่ห์ดึงดุดใจ’ Category

7ความมีเสน่ห์  (Charming)และเมื่อบวกกับเทคนิคอื่นๆที่คุณจะได้เรียนรู้ไปจากเวปนี้แล้วละก้อ ผู้หญิงจะไม่สามารถต้านคุณได้เนื่องจาก คุณได้กลายเป็นดอนฮวนสมบูรณ์แบบ ลองคิดดูว่าถ้าคุณคิดว่าคุณเป็นคนรวยเสน่ห์คุณจะรู้สึก และมีความคิดยังไง
คุณจะไม่สามารถโทรหาสาวคนใดคนหนึ่งได้ทุกๆวันเนื่องจากว่าคุณมีเบอร์อีกเป็นสิบที่จะให้โทร ดอนฮวน
คุณไม่สามารถที่จะให้ความสนใจเธอได้ตลอดเวลาเพราะมีแต่คนมาสนใจคุณมากมาย
คุณไม่สามารถที่จะเจอเธอได้ตลอดเพราะคุณอยู่กับสาวสวยเยอะแยะไปหมด
คุณไม่ต้องแคร์ว่าเธอจะรักคุณหรือไม่เพราะมีสาวๆอีกมากมายที่อยากจะอยู่กับคุณ
คุณไม่ต้องแสดงให้เห็นว่าคุณดีพอสําหรับเธอตรงกันข้ามเธอต้องแสดงให้คุณเห็นว่าเธอดีพอสําหรับคุณ -ดอนฮวน

โอเคๆ ผมรู้ว่าในหัวคุณคิดอะไรอยู่ “โอวววว โนวววว แล้วผมจะคิดอย่างนั้นได้ไงวะ ก็ผมไม่ได้มีสาวๆ มารายล้อมเต็มไปหมดนี่หว่า!” ใช่ครับถูกต้อง แต่การคิดเช่นนี้เป็นหลักจิตวิทยาง่ายๆ คุณเคยเห็นนักกีฬาอาชีพพูดกระตุ้นตัวเองเวลาแข่งเปล่าครับ ตัวอย่างเช่น นักวิ่ง 100 เมตร ก่อนการวิ่งแข่ง คุณคิดว่าเค้าพูดอะไรกับตัวเองครับ ใช่ครับไม่มีนักวิ่งที่คนไหนมัวแต่มาคิดว่าตัวเองสู้คนอื่นไม่ได้หรอก เค้าคิดเพียงแต่ว่าเค้าเร็วที่สุด เก่งที่สุด เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ร่างกายแสดงประสิทธิภาพสูงสุดออกมา เมื่อเรามีความคิดอย่างใดอย่างหนึ่งแล้ว จิตใต้สํานึกก็จะสรุปเอาเองเลยว่าสิ่งที่คิดเป็นความจริง แล้วก็จะแสดงออกมาทางร่างกายถ้าคุณคิดว่าคุณมีเสน่ห์คุณก็จะมีเสน่ห์ ถ้าคุณคิดว่าคุณทําได้คุณก็ทําได้  ถ้าคุณคิดว่าคุณจะจีบสาวไม่ติดคุณก็จะจีบสาวไม่ติด ความสําเร็จเริ่มมาจากความคิดแล้วต่อด้วยการกระทํา ถ้าคิดได้อย่างดอนฮวนคุณก็จะเป็นดอนฮวนนี่เป็นสิ่งที่ท้าทายที่สุดในการจีบสาว เพราะจริงๆแล้วเราไม่ได้กําลังจะเอาชนะผู้หญิงแต่เรากําลังจะต้องเอาชนะใจตัวเราเองต่างหาก
คุณพร้อมที่จะทํามันหรือยัง!!!
สหายดอนฮวน
16560_147182The Ultimate challenge: เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวเย็น ๆ ๆ ๆ
ในการจีบสาว challenge เป็นสิ่งที่จําเป็นมาก พวกเธอจะต้องรู้สึกว่า คุณเป็นสิ่งที่ท้าทายที่จะได้มา ถ้าพวกเธอได้คุณมาอย่างง่ายดายแล้วล่ะก้อ คุณก็จะถูกทิ้งไปอย่างง่ายดายและรวดเร็วเช่นเดียวกัน มันเหมือนกับเวลา ที่คุณเล่นเกม ถ้าเกมไหนมันง่าย คุณก็อาจจะเล่นสนุกกับมันไปซักพัก แต่ ไม่นานหรอก พอคุณชนะ พอคุณเล่นไปเรื่อยๆ จนรู้เทคนิคต่างๆหมดแล้ว คุณก็จะเริ่มเบื่อเพราะว่าคุณเล่นเมื่อไหร่ก็ชนะมันเมื่อนั้น และคุณก็จะไม่หัน กลับไปเล่นเกมนั้นอีก สังเกตมั้ยว่าทําไมเวลาคนเราแต่งงานไปแล้วความรักถึง ไม่ค่อยซู่ซ่าเหมือนเมื่อตอนรักกันใหม่ ๆ
ก็เพราะเค้าชนะกันหมดแล้วนั่นเอง มันไม่มีความท้าทายเหลืออยู่แล้ว!!!
การจีบสาวนั้นไม่ได้แตกต่างกัน ถ้าคุณเป็นคนที่ท้าทาย สาวที่เฉยๆกับคุณก็ จะชอบคุณขึ้นมาได้ สาวที่ชอบคุณอยู่แล้วจะยิ่งชอบคุณขึ้นไปอีก แต่หลักสําคัญ มันอยู่ที่ว่า คุณจะต้องเป็นเกมที่ไม่ง่ายเกินไปและไม่ยากเกินไปสําหรับเธอ คุณจะต้อง รักษาสมดุลตรงนี้เอาไว้ให้ได้ ต้องอยู่ตรงกลาง ถ้าคุณเป็นเกมที่ยากเกินไป เธอก็จะไม่เล่นกับ คุณเพราะเธอรู้ว่าเธอไม่มีโอกาสชนะ เธอจะหันไปเล่นเกมอื่น มีเทคนิคนึงที่ดีที่สามารถจะทําให้เธอมองว่าคุณเป็นคนที่ท้าทายได้ เทคนิคนี้ เรียกว่า hot & cold (เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวเย็น) และมันจะใช้ได้ดีมากเมื่อตอนที่เธอเริ่มสนใจเราบ้างแล้ว
วันที่ 1 : คุณเจอเธอครั้งแรก เข้าไปขอเบอร์อย่างมั่นใจ เธอรู้สึกได้ว่าคุณเป็นแมนจริงๆ ให้เบอร์มา (Hot)
วันที่ 4 : คุณโทรไปคุยอย่างสนุกสนาน ชวนเธอไปเที่ยวด้วยกันข้างนอก เธอตกลง (Hot)
วันที่ 6 : เดทกับเธอ คุณใช้เทคนิค ดอน ฮวน ต่างๆ จนเธอเริ่มเปิดใจ กับคุณบ้าง (Hot)
วันที่ 7 : เธอ messege มาหาคุณแต่คุณไม่ได้สนใจที่จะตอบกลับ (Cold) ตอนเย็นคุณโทรไปหาเธอบอกว่าเมื่อวานสนุกมาก คุณและเธอน่าที่จะ ไปหาอะไรทํากันอีก (Hot)
วันที่ 8: คุณกับเธอไปดูหนัง ทานข้าว คุณยังคงใช้เทคนิค ดอน ฮวน อย่างต่อเนื่อง เธอเริ่มสนใจคุณมากกว่าเดิมแล้ว (Hot)
วันที่ 9 : เธอโทรมาหาคุณเอง คุณคุยได้แปปเดียวแล้วคุณก็บอกว่าต้องไปทําธุระ (Cold)
วันที่12 : คุณโทรไปคุยกับเธอ อย่างสนุกสนานเช่นเคยแต่พอดีเพื่อนคุณโทรเข้ามา คุณบอกเธอว่ามีสายซ้อนต้องไปรับ (Hot และ Cold )
วันที่ 15: คุณกับเธอไปข้างนอกด้วยกันอย่างสนุกสนานเช่นเคย (Hot) เธอบอกคุณว่าพรุ่งนี้ให้โทรมาหา แต่คุณไม่ได้โทรไป (Cold)
วันที่ 18: เธอโทรหาคุณแต่คุณไม่ได้รับ (Cold) ตอนกลางคืนเธอ messege มาถามว่าทําอะไรอยู่ คุณไม่ได้ตอบกลับ (Cold)
วันที่ 19: คุณ messege ไปหาเธอ (Hot) เธอดีใจโทรกลับมา แต่คุณไม่ได้รับ (Cold) อีกหนึ่งชั่วโมงคุณโทรกลับไป นํ้าเสียงเธอดีใจ คุณคุยตามปกติ(Hot)
วันที่ 22: คุณไปรับเธอไปเที่ยว (Hot)เธอเริ่มพูดถึงผู้ชายคนอื่นที่มาจีบเธอ คุณไม่สนใจเหมือนไม่แคร์ (Cold) คุณรับโทรศัพท์ที่สาวอื่นโทรมา เธอถามว่าคุยกับใคร คุณบอก ว่าไม่มีอะไร แต่เธอไม่ค่อยเชื่อเธอรู้สึกเหมือนคุณมีสาวอื่นด้วย(Cold) เที่ยวอย่างสนุก คุณเดินจูงมือเธอ (Hot)
วันที่ 23-31: เธอกับคุณยังคงติดต่อกัน เธอโทรมาบางครั้งคุณก็รับ บางครั้งก็ไม่ บางครั้งคุณก็โทรไปบอกฝันดีนะ คิดถึง คุณอยู่กับเธอบางครั้งคุณก็กอดเธออย่างอบอุ่น บางครั้งคุณก็ไม่สนใจเธอเลย บางครั้งคุณพูดหวาน บางครั้งคุณตําหนิเธอ บางครั้งเธอสําคัญที่สุด
บางครั้งสิ่งอื่นสําคัญกว่าเธอ
Hot Cold Hot Cold Hot Cold Hot Cold
Hot Cold Hot Cold Hot Cold Hot Cold Hot Cold!!!
Get มั้ยครับ! เธอเหมือนๆจะได้คุณแล้ว แต่ก็เหมือนยังไม่ได้ คุณเหมือนๆจะยอมเธอ แต่ก็ยังไม่ได้ยอม มันคล้ายๆกับว่าเรายื่นขนมให้เธอกินแล้วพอเธอกําลังจะใส่ปากเรา ดึงมือกลับไม่ให้เธอกินซะนี่ เราเป็นเกมที่สุดยอดท้าทายสําหรับเธอ ไม่ใช่เกมที่ยาก แต่ก็ไม่ใช่เกมที่ง่าย คุณคือสุดยอดเกม โคตรพ่อท้าทาย The Ultimate Challenge
เป็นเกมที่เธอเล่นยังไงก็ไม่มีวันจบ แต่เล่นแล้วสนุกทุกครั้ง!!!
16666_747035เป็นแมนที่แท้จริง
เราได้ยินกันเสมอว่าเวลาจีบหญิงให้ทําตัวเป็นแมน “กล้าๆเข้าไว้ ทําตัวให้เป็นแมนหน่อย” อะไรแบบนั้น ใช่แล้ว เรารู้ว่าต้องเป็นแมน แต่ความเป็นแมนมันอยู่ตรงไหนล่ะ คนที่เป็นแมนเค้าจะทําตัวแบบไหน มีลักษณะอย่างไร
คนที่เป็นแมนนั้นเป็นคนที่แข็งแรง มีกล้ามโตๆอย่างนั้นเหรอ?
ไม่ใช่ เรากําลังพูดกันถึงความแข็งแรงทางด้านจิตใจ ด้านทัศนคติ ไม่ใช่ทางด้านร่างกาย
อ๋อ ถ้าอย่างนั้น คนที่เป็นแมนเป็นคนที่กล้าหาญอย่างนั้นเหรอ?
ก้อถูก ครับแต่บางส่วนเท่านั้น
ถ้างั้นคนที่เป็นแมนที่แท้จริงเป็นยังไงกันแน่ ลองไปดูกันได้เลย!!!
มีเป้าหมายในชีวิต
หมายถึงเป้าหมายในการที่จะจีบสาวเหรอ? ไม่ใช่ เค้ามีเป้าหมายอย่างอื่นที่แท้จริงในชีวิต เป็นสิ่งที่เป็นทุกๆ อย่างในตัวเค้า เป็นความฝันอันสูงสุด เป็นสิ่งที่บ่งบอก ความสําคัญในชีวิต ทุกๆวันเค้าจะพยายาม ไล่ตามเป้าหมายหรือความฝันของเค้าไปทีละนิดๆ เข้าใกล้มันไปเรื่อยๆ เป้าหมายในชีวิตนั้น เป็นเหตุผลที่ทําให้เค้ายังมีชีวิตอยู่ เค้าไม่เคยเลิกล้มความฝันเพราะ ถ้าเค้าทํามันก็เท่ากับว่าเค้าไม่ได้มีชีวิตอยู่ต่อไปแล้วนั่นเอง
หาทางแก้ปัญหา ไม่โทษคนอื่น
เมื่อเกิดปัญหาเค้าหาทางแก้ ไม่มัวแต่มาโทษคนอื่น หรือสิ่งรอบตัว เค้ารู้ดีว่าปัญหามันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับ มนุษย์ทุกคนเป็นเรื่องปกติธรรมดาอยู่แล้ว เค้ายอมรับ และหาทางแก้
ไขว่คว้าในสิ่งที่ต้องการ
เป็นคนที่เดินเข้าหาสิ่งที่ตัวเองต้องการเป็นเส้นตรง ไม่มัวแต่อ้อมไปอ้อมมา เค้าทําในสิ่งที่เค้าอยากจะทํา ตราบใดที่มันไม่ทําให้คนอื่นเดือดร้อน ถ้าเค้าเห็นสาวสวย ที่อยากจะจีบ เค้าจีบ ไม่มีการลังเล เค้าต้องการสิ่งใด เค้าไขว่คว้าเอามันมา ง่ายๆแค่นั้นเอง


16666_747030ไม่เสียใจในความเป็นแมน
เค้าภูมิใจในความเป็นแมน ไม่เคยเสียใจที่เกิดมาเป็นแมน ผู้ชายที่เป็นแมนชอบผู้หญิงและชอบผู้หญิงสวยด้วย เค้าไม่เคยขอโทษในความเป็นแมนของเค้า ไม่เคยพูดว่า “ผมขอโทษนะครับที่มองคุณ ขอโทษทีที่อยากจะจีบ คุณ อยากจะได้เบอร์โทรศัพท์คุณ” ไม่มีทาง!!! เพราะว่าเค้าเป็นแมนอย่างแท้จริงนั่นเอง
ต้องการเป็นผู้ชนะ
ผู้ชายที่เป็นแมนต้องการที่จะเป็นผู้ชนะในทุกๆเรื่อง ที่เค้าลงมือทํา เค้าอยากที่จะประสบความสําเร็จ ซึ่งบางที มันจะทําให้ดูเหมือนว่าเค้าเป็นคนที่ก้าวร้าวอยู่สักหน่อย
กล้าเผชิญหน้ากับความจริง
กล้าที่จะเผชิญกับความจริงไม่ว่ามันจะดีหรือร้าย แค่ไหนก็ตาม
รู้ดีว่าควรทําอะไร
คนที่เป็นแมนเป็นคนที่ควบคุมตัวเองได้เป็นอย่างดี เค้ารู้ดีว่าอะไรเป็นสิ่งที่สําคัญที่จะต้องทํา รู้ว่าควร จะทําตัวอย่างไรในสถานการณ์ต่างๆ เค้าไม่เอาอารมณ์ ความรู้สึกมาเป็นตัวกําหนดการกระทํา
รู้ว่าความผิดพลาดเป็นสิ่งที่จะพาไปสู่ความสําเร็จ
ความล้มเหลวเป็นเพียงแค่สิ่งที่เกิดขึ้นชั่วคราวเท่านั้น เค้ารู้ดีว่ามันจะเป็นส่งที่พาเค้าไปสู่ความสําเร็จ เป็นสิ่ง ที่มีค่าที่จะสอนเค้า เค้าเรียนรู้จากความผิดพลาดและ เอามันมาเป็นบทเรียน
นี่แหละคือแมนที่แท้จริง!!!


อ้างอิง
http://xn--l3cka9c2ah.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น